Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phân tích niềng răng có nguy hiểm không từ chuyên gia

Niềng răng có nguy hiểm không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong tuần vừa qua. Niềng răng theo các chuyên gia nha khoa là phương pháp an toàn và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp gặp phải những biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Vậy niềng răng chỉnh nha có nguy hiểm không? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêuBác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Niềng răng an toàn tại nha khoa uy tín

Phân tích niềng răng có nguy hiểm không từ chuyên gia


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha sử dụng các khí cụ niềng răng, tác động lực lên răng nhằm dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà phương pháp thẩm mỹ này mang lại, nhưng niềng răng vẫn tiềm ẩn nhiều rủ ro có thể gặp phải khiến nhiều người lo lắng.

Niềng răng có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề và kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Nếu bác sĩ không có trình độ chuyên môn, chuẩn đoán sai nguyên nhân, từ đó chỉ định phương pháp không phù hợp sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Ví dụ, nếu sai lệch do hàm nhưng lại áp dụng phương pháp niềng răng thì răng sẽ bị cụp vào trong, khiến tình trạng càng nặng hơn. Trong trường hợp, niềng răng không đúng kĩ thuật, sử dụng lực kéo quá mạnh có thể làm răng trở nên nhạy cảm, gây ra tình trạng tụt nướu, lộ chân răng, răng lung lay, gãy rụng.

Ngoài ra, khí cụ niềng răng không đảm bảo, công nghệ nha khoa thô sơ cũng là những tác nhân ảnh hưởng đến kết quả niềng răng và gây ra những biến chứng nguy hiểm. Việc chăm sóc và vệ sinh không đúng cách sẽ gây ra các bệnh lý răng miệng ảnh hưởng đến quá trình niềng răng, khiến ca niềng răng bị thất bại.


Niềng răng đúng kỹ thuật đem lại hiệu quả cao

Lưu ý khi niềng răng


Để đảm bảo ca niềng răng diễn ra an toàn, thuận lợi và đem lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn thì bạn cần lưu ý những điều sau:

- Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả niềng răng, bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ nha khoa qua ý kiến của nhiều người. Nên chọn các nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, công nghệ kỹ thuật hiện đại và có chế độ bảo hành cho khách hàng.

- Chọn phương pháp niềng răng phù hợp. Tùy theo nhu cầu và điều kiện để lựa chọn loại khí cụ niềng răng phù hợp. Hiện nay, có 2 loại khí cụ phổ biến tại phòng nha là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Dựa vào tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Khí cụ niềng răng phải đảm bảo chất lượng.

- Niềng răng ở độ tuổi thanh thiếu niên sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, vì lúc này hệ thống xương hàm chưa phát triển ổn định nên dễ dàng dịch chuyển.

- Cần chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách sau khi niềng răng để ca niềng răng không bị gián đoạn bởi các bệnh lý răng miệng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp niềng răng và cũng là lời giải đáp cho thắc mắc niềng răng có nguy hiểm không, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để quyết định niềng răng đúng đắn.

TG: VT
Phân tích niềng răng có nguy hiểm không từ chuyên gia Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.