Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chanh dây làm đẹp da

Trong quả chanh dây chứa một lượng lớn vitamin C và axit nitric. Axitnitric nó có tác dụng làm sạch bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa hình thành mụn rất tốt, còn đối với vitamin C nó có tác dụng giúp da chống kháng khuẩn cáo và làm lành những tế bào tổn thương rất tốt. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng hàm sâu hãy tìm hiểu ngay. 

Làm trắng làn da

Làn da luôn cần được sự trẻ trung năng động, khiến làn da luôn đánh bật được những tác động tự nhiên, cải thiện làn da từ sâu bên trong, mang lại liệu pháp tự nhiên được chị em biết đến nhiều với công dụng này, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả từ sâu bên trong, được nhiều người biết đến và áp dụng vào cho làn da của mình một cách nhanh nhất. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất


Với cách làm trắng da từ chanh dây rất đơn giản, bạn có thể lấy nước ép chanh dây uống hằng ngày để làm da luôn được bảo vệ từ bên trong, cung cấp các dương chất cần thiết để tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả, dưỡng chất cần thiết để bạn có thể bảo vệ từ bên trong mang vẻ đẹp tuyệt vời nhất và tự nhiên. 

Chanh dây làm đẹp da

Chống lão hóa làn da

Để bảo vệ làn da không căng mịn, mịn màng, thì nhờ dưỡng chất tự nhiên thì bạn có thể làm thường xuyên cho da mặt của mình được đảm bảo dưỡng chất hơn, thấm sâu vào bên trắng làn da chanh dây sẽ giúp bạn cải thiện nhanh được tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, nên làm thường xuyên cho làn da thì bạn sẽ đạt được hiệu quả cao.

Với cách chống lão hóa làn da vô cùng hiệu quả, bạn có thể lấy chanh dây đem lấy nước ép đo đắp lên da mặt hằng ngày để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được dưỡng chất tự nhiên để có thể có thể cải thiện làn da một cách nhanh chóng, hiệu quả mang lại dưỡng chất để giúp cải thiện làn da.

Trị mụn trứng cá hiệu quả

Bạn hãy kết hợp dung dịch chanh dây với củ cải trắng để tạo nên thần dược trị mụn hiệu quả. Đầu tiên hãy cắt lát củ cải trắng ra, sau đó giã nát cùng thịt chanh leo rồi chắt lấy nước nguyên chất.

Dùng bông gòn thoa dung dịch lên mặt và để khoảng 10-15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa nước hoa hồng giúp se nhỏ lỗ chân lông. Thực hiện thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần sẽ giúp mụn giảm rõ rệt.

Giảm cân với nước ép chanh dây

Bạn lấy 5 quả chanh dây rửa sạch đem bổ đôi, dùng thìa lấy riêng ruột. Cho 2 thìa cà phê đường vào hòa tan với chanh leo sau đó cho vào máy xay để xay nhuyễn. Loại bỏ hạt đen bằng cách lọc nhiều lần sau đó cho thêm đá vào để thưởng thức.

Để việc giảm cân của bạn diễn ra thuận lợi, bạn nên uống 3 cốc chanh leo mỗi ngày. Tạo ra các hương vị mới lạ khi kết hợp với xoài, cam…

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Chanh dây làm đẹp da Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.