Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải phẫu nâng mũi ngắn hiệu quả


Kéo dài đầu mũi ngắn với giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi ngắn cải thiện các tình trạng mũi ngắn nhằm chỉnh sửa mũi ngắn và nâng cao dáng mũi ngắn an toàn, chính xác và cho cánh mũi xinh xắn, dễ thương. Giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi ngắn, kéo dài đầu mũi ngắn, chỉnh sửa đầu mũi, kéo dài mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn sở hữu một dáng mũi hài lòng nhất. phẫu thuật mũi ngắn là biện pháp hiệu quả cho những người có đầu mũi ngắn.



(Phẫu thuật mũi ngắn hiệu quả)

phẫu thuật mũi ngắn an toàn

Người Việt Nam thường có dáng mũi ngắn, tẹt, khuôn mặt ngắn. Bởi vậy, kéo dài đầu mũi ngắn là biện pháp thẩm mỹ tối ưu để lấy lại cánh mũi cao, dài đẹp hài hòa. Vậy, thực hiện nâng mũi ngắn hiệu quả là gì?

Nâng mũi ngắn là gì ?

Giải phẫu thẩm mỹ kéo dài mũi ngắn là một phương pháp đòi hỏi các bác sĩ giải phẫu mũi tốn nhiều công sức. Để thực hiện phương pháp sửa mũi ngắn làm dài mũi ngắn, các dịch vụ thẩm mỹ nay thường áp dụng sụn tự thân gồm chất liệu sụn vành tai, sụn vách ngăn và cả sụn sườn nếu ngắn nhiều.




(Kéo dài đầu mũi ngắn - Hình minh họa)

Có nhiều sụn dùng cho phẫu thuật nâng mũi như sụn sườn, sụn vành tai, cân cơ… tuy nhiên ưu điểm nhất vẫn là sụn vách ngăn vì đây là sụn chính của mũi sẽ tương thích với chính mũi mình. Sụn vách ngăn là sụn thẳng nên không bị cong vẹo như sụn sườn hay sụn tai và chịu lực thẳng đứng tốt. Sụn vách ngăn sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.

Phương pháp phẫu thuật lấy sụn vách ngăn được tiến hành tương tự như dịch vụ nâng mũi s line. Khách hàng sẽ được kiểm tra tổng quát để đảm bảo việc giải phẫu luôn an toàn.Chính vì vậy, giải phẫu lấy sụn vách ngăn đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có công cụ giải phẫu mũi đặc biệt.

Trường hợp nên giải phẫu kéo dài đầu mũi.

– Mũi ngắn do nguyên nhân bẩm sinh

– Mũi ngắn do nguyên nhân giải phẫu nâng mũi trước đó bị hỏng gây co cơ mũi

– Mũi ngắn do nguyên nhân bị chấn thương tai nạn

Kỹ thuật giải phẫu kéo dài đầu mũi

Giải phẫu kéo dài đầu mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thực hiện. Cùng với đó, có nhiều loại sụn có thể được lấy để ghép vào vị trí đầu mũi như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…


Hiện nay, sụn vách ngăn ngày càng được ưa thích hơn cả bởi tính năng thẳng, không bị cong vẹo. 
Giải phẫu nâng mũi ngắn hiệu quả Reviewed by Unknown on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.